Sunday, November 27, 2011

Sen. Miriam Santiago's pick up lines

Sen. Miriam Santiago went to several speaking engagement and she added some comic to her serious speech.

Pick up lines are popular right now, Sen. Santiago also has her own pick up lines. This is her way of getting their attention and to wake them up if they feel bored and sleepy.

here are some of her lines:

Sen. Miriam Santiago

Masasabi mo bang bobo ako
Kung ikaw lang naman ang laman ng utak ko

Sana magkasama tayo sa pila para
Pag may sumigaw ng “next” at hindi mo narinig
Tatanungin mo na agad ako kung “Tayo naba?”

Ako na ang magbabayad ng tuition fee mo
Pag aralan mo lang na mahalin ako

Pangalan mo palang kinikilig na ako
Pano pa kaya kung magka apelyido na tayo?

Ang pag ibig ay parang ketchup,
matamis pero maraming nakiki sawsaw

Sana naka off ang ilaw para tayo na lang mag on”

“nakalimutan ko ang pangalan mo eh
pwede bang tawagin na lang kitang akin?”

“Pagwala ka buhay ko’y parang lapis na di pa natatasahan, pointless”



No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...