Monday, December 13, 2010

Christine Reyes hot hot tweets over "IDOL"

Another big words from Christine Reyes, on her twitter account she tweeted  these

"Hindi ko gusto yun banat ng drama princess porket wala ako sa ASAP XV.akala mo ba e hindi makakarating sakin? Punong puno na ako sayo".
 
 "Pagmamagaling magsayaw habulin ng mga babaeng sexy... FYI mali ka ng dialogue e baka habulin mo. Ikaw ang naghabol! binreak ka nga e!
 
"nakikipaghiwalay sayo Ikaw ang habol ng habol! Alam mo yan! Alam mo ang TOTOO!!! Sa microphone m pa sinabi para marinig lahat ng artista!

sige pagbibigyan kita! Kung ang tanging hiling mo Lang ba e makalapit sa kanya Hindi na ako mag-aasap! tutal show mo yun e.sayong sayo na!!


Hinding Hindi Ako papayag na ISA ako sa mapag-powertrip mo. Kung yung ISA ok Lang na ma-take ginagawa mo ako Hindi ko kaya.

Hindi usapan ang talent o paramihanng fans! Hindi ako naghahanap ng kakampi! Magttweet ako ng Kahit ano dahil Sakin to.

I'm so sure magddrama na naman yan. paawa effect. very talented. beat actress! Grand slam! mabuhay ka IDOL! bow ako sayo

People around showbiz is saying that those tweets are for Sarah Geronimo. In an incident at ASAP XP rehearsal, Sarah and John Prats are joking around  and she said "pag magaling sumayaw habulin ng mga babeng sexy", and because she said that on a microphone everyone heard it. Some mis interpret what she said and people close to Chrstine thought that Sarah is pertaining to Christine and Rayver.      

On the other hand John Prats tweeted..Para sa akin! Wala ako nakita na masama na ginawa ni sarah. Sana maging ok na ang lahat. Xmas na and Misunderstanding lang to guyz"

 

 
 

 

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...